Chi phí cắt bao quy đầu năm 2022

Hỏi: Chào bác sĩ, bao quy đầu của em lúc bình thường cũng như lúc cương đều không lộn ra được, dùng tay lộn ra thì rất đau và rát, theo em tìm hiểu thì em được biết đó là Hẹp Bao Quy Đầu, em cũng muốn cắt bao quy đầu để điều trị tình trạng hiện tại, nhưng em tham khảo thì thấy chi phí cắt bao quy đầu khác nhau nhiều quá, nên không biết phải lựa chọn làm sao. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Trả lời: Chào em, đây là vấn đề quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người khi muốn sử dụng một dịch vụ trả phí cũng như mua bán hàng hoá vậy.

Chi phí cắt bao quy đầu không cố định (vì mỗi trường hợp cụ thể có thể sẽ cần sử dụng lượng thuốc cũng như vật tư hỗ trợ tiểu phẫu khác nhau).

Mỗi cơ sở lại có một mức chi phí khác nhau, vì vậy, nếu em quyết định đến cắt ở cơ sở nào thì nên đến trực tiếp hoặc liên hệ trực tiếp để trao đổi cụ thể cả về chi phí cũng như thủ tục làm tiểu phẫu.

Có phát sinh thêm không?

Tuy mức chi phí có khác nhau, nhưng cũng có những mức hợp lý nhất định chứ không thể tính giá "cao ngất trời" được. Và tránh để tiền mất tật mang như nhiều báo, đài đã đưa tin. Em nên thẳng thắn trao đổi với nơi sẽ điều trị để biết được tổng chi phí điều trị nhé, tránh khi tư vấn một giá, sau điều trị lại phát sinh nhiều gấp mấy lần so với ban đầu.

Còn nếu không an tâm thì nên đến bệnh viện nhà nước, tuy mất thời gian một chút nhưng yên tâm và chi phí cũng không cao như ở các phòng khám tư nhân.

cắt bao quy đầu không phải là một thủ thuật quá cao siêu hay mới mẻ gì, nên em hãy chọn những nơi có mức chi phí hợp lý.

Nhiều nơi họ đặt những tên gọi và phương pháp cắt bao quy đầu nghe rất hiện đại và "Tây" để từ đó có thể có những khoản phí cộng thêm vì họ nói "công nghệ hiện đại, thẩm mỹ..." (thực tế thì chỉ khác cái tên gọi thôi).
Chi phí cắt bao quy đầu tại Tp HCM là bao nhiêu?
Chi phí cắt bao quy đầu tại Tp HCM là bao nhiêu?

Tại CatBaoQuyDauHCM.com, chi phí thường tính trọn gói (không phát sinh thêm). Chi phí cắt bao quy đầu là 5 triệu đồng (bao gồm chi phí xét nghiệm, tiểu phẫu và thuốc về uống).

Để biết rõ hơn em có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua số điện thoại 0763237138 để trao đổi cụ thể về tình trạng hiện tại của em nhé. Hy vọng em sớm tìm được địa chỉ thích hợp để điều trị.

Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn