Có cần phải cắt bao quy đầu khi chưa hẹp lắm?

Hỏi: Chào bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi, mỗi khi chạm vào đầu dương vật thì thấy hơn thốn thốn, nói chung là rất khó chịu. Cháu có tìm hiểu và thấy mình bị Hẹp Bao Quy Đầu nên có đến bệnh viện khám nhưng bác sĩ bảo rằng trường hợp của cháu không quá hẹp nên không cần phải cắt

Mỗi lần cương lên là bao quy đầu không tự lột hết ra, phải dùng tay tuột thì mới ra hết được. Cháu sợ dao kéo lắm, bây giờ không muốn cắt thì có được không ạ?

Khi nào cần cắt bao quy đầu

Trả lời: Chào em, trường hợp của em đúng là bị dài bao quy đầu chứ không phải hẹp em nhé.
Chính vì em bị dài bao quy đầu, nên hầu như quy đầu dương vật luôn được bao bọc bên trong lớp da suốt 17 năm nay, đó là lý do khi chạm vào em thấy rất thốn và khó chịu, nó cũng là lý do khiến cho những người bị thừa da bao quy đầu dễ bị Xuất Tinh Sớm.

Cắt bao quy đầu giúp cậu nhỏ khoả mạnh, tự tin
Cắt bao quy đầu giúp cậu nhỏ khoả mạnh, tự tin

Lợi ích của cắt bao quy đầu?

Việc điều trị trong trường hợp của em là cần thiết, Cắt Bao Quy Đầu sẽ giúp em không còn gặp tình trạng khó chịu khi chạm vào quy đầu nữa. Bên cạnh đó, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, tránh lắng đọng nước tiểu, mồ hôi và các chất bẩn khác.

Giúp "cậu nhỏ" luôn sạch sẽ, khô thoáng và không sợ bị viêm ngứa hay có mùi hôi khó chịu. Tránh hiện tượng xuất tinh sớm do dài bao quy đầu.

Việc cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa không quá phức tạp. Nên em không phải quá lo lắng vì "sợ dao kéo" như em nói đâu, người khác làm được thì em cũng làm được thôi.
Chúc em sớm đưa ra quyết định để điều trị kịp thời nhé.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn