Hình ảnh bao quy đầu bình thường nhìn như thế nào?

Hỏi:
Chào bác sĩ, em năm nay 23 tuổi, hỏi câu này em cũng thấy ngại và khó xử lắm, nhưng thật sự em không biết hỏi ai.
Em đã tìm hiểu trên mạng, cũng đã thấy ở ngoài đời thực, nhưng thực sự thì không thấy bao quy đầu của ai giống nhau cả. Bác sĩ có thể cho em biết hình ảnh bình thường của bao quy đầu nhìn như thế nào được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:
Chào em,
Một câu hỏi mới đọc qua thì tưởng chừng như ngớ ngẩn và không bình thường, nhưng thực sự với câu hỏi "hình ảnh bình thường của bao quy đầu như thế nào" thì bác sĩ cũng đã nhận được không phải là ít.

Và thực tế trong quá trình điều trị bệnh lý về bao quy đầu, bác sĩ cũng nhận thấy điều như em nói, nghĩa là cùng bị Hẹp Bao Quy Đầu hay cùng bị dài bao quy đầu nhưng không ai giống ai tuyệt đối được cả em ạ.

Hình ảnh bao quy đầu bình thường?

Hình ảnh bao quy đầu bình thường nhìn như thế nào?
Hình ảnh minh hoạ bao quy đầu bị hẹp (trái) và sau cắt bao quy đầu (trái)
Bác sĩ có rất nhiều hình ảnh về bao quy đầu trước khi phẫu thuật, nhưng khi đến với bác sĩ thì đó không phải là bao quy đầu bình thường nữa, vì bình thường thì không ai đến gặp bác sĩ cả.

Hình ảnh bao quy đầu bình thường ở người trưởng thành

Nói ngắn gọn để dễ hiểu thì như thế này, bình thường ở người lớn, sau tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ lộn lên như phía dưới đây. Nếu bao quy đầu không giống như vậy thì đa phần là đang có vấn đề cần được điều trị.

Bao quy đầu bình thường ở một người nam khi trưởng thành thì đầu dương vật luôn luôn lộ ra ngoài khi xìu cũng như khi cương hoặc ít nhất khi xìu cũng lộ 3/4 quy đầu (xem 2 hình dưới đây)
Hình ảnh bao quy đầu bình thường nhìn như thế nào?
Hình ảnh dương vật bình thường của người nam trưởng thành khi không cương

Hình ảnh bao quy đầu bình thường nhìn như thế nào?
Hình ảnh dương vật bình thường của người nam trưởng thành khi cương
Và điều quan trọng là hiện tại cậu nhỏ của em có vấn đề gì bất thường hay không? Nếu có thì em cần mô tả đầy đủ cho bác sĩ hoặc đi khám trực tiếp để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Em có thể tìm hiểu thêm các bài viết trong danh sách dưới đây để biết các vấn đề thường gặp nhất của bao quy đầu, từ đó hy vọng em sẽ có được kết luận về hình ảnh bình thường của bao quy đầu một cách chính xác nhất.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn