Dài bao quy đầu có quan hệ được không, có cần phải tiểu phẫu?

Hỏi:
Em chào bác sĩ, năm nay em 27 tuổi, em có vấn đề về nam khoa muốn hỏi bác sĩ là em bị xuất tinh sớm bác sĩ ạ, lần nào quan hệ cũng chưa được 3 phút, có khi mới bắt đầu cũng "xong" rồi. Em tìm hiểu thì biết bị dài bao quy đầu.
Bác sĩ cho em hỏi như vậy có cần phải tiểu phẫu Cắt Bao Quy Đầu không? Vì em vẫn quan hệ bình thường, không có biểu hiện viêm hay đau rát gì cả.
Tuy nhiên vẫn có mùi hôi mặc dù em vệ sinh rất kỹ. Và nếu cắt bao quy đầu thì nên cắt ở đâu và chi phí tiểu phẫu như thế nào? Bác sĩ trả lời giúp em.
Cảm ơn bác sĩ.
Dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu đang viêm và chảy mủ
Dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu đang viêm và chảy mủ
Trả lời:
Chào em,
Đọc câu hỏi của em mà bác sĩ thấy có những mâu thuẫn rất rõ rệt, có lẽ vì em chưa hiểu hoặc chưa đọc kỹ những tác hại của dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu

Em nói em quan hệ vẫn bình thường?! Đã Xuất Tinh Sớm thì không thể là bình thường được nữa em ạ. Xuất tinh sớm vẫn được nhiều người hiểu là yếu sinh lý, nhưng thực ra không phải vậy, nó chỉ là hiện tượng quá nhạy cảm của quy đầu dương vật mà thôi, và rất thường gặp ở những người bị hẹp hoặc Dài Bao Quy Đầu.

Xuất tinh sớm cũng có nhiều nguyên nhân (do sức khoẻ, tâm lý, tuổi tác...) trong đó dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chính.

Vì sao dài bao quy đầu lại xuất tinh sớm

Đó là vi khi quan hệ, quy đầu dương vật mới lộ ra khỏi lớp da bao quy đầu và hầu như cả ngày nó được bọc bên trong, như trường hợp của em thì nó đã bị bao bọc như vậy hơn 27 năm rồi đó.
Chính vì được bao bọc gần như 24/24, nên nó rất nhạy cảm, đặc biệt khi quan hệ gặp môi trường âm đạo nóng-ẩm, đó là lý do em bị xuất tinh sớm.

Ở những người bình thường, tới tuổi dậy thì (13-15) lớp da bao quy đầu sẽ tụt lên trên tới vành quy đầu (nơi nối giữa quy đầu và thân dương vật) và xếp nếp lại ở đó kể cả khi bình thường hay cương cứng.

Nếu qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn không tự lộn lên thì có nghĩa là người đó có thể gặp 1 trong 2 hoặc cả 2 vấn đề là dài và hoặc hẹp bao quy đầu.

Có quan hệ được không?

Chắc chắn là dài bao quy đầu vẫn quan hệ bình thường em nhé, quan trọng là quạn hệ như thế nào, có "chất lượng" hay không em ạ.

Có cần tiểu phẫu không?

Chắc chắn là cần và phải tiểu phẫu nếu em không muốn gặp những biến chứng của dài và hẹp bao quy đầu gây ra.
Hình ảnh quy đầu sau khi lột ra, rất nhiều mủ bên trong
Hình ảnh quy đầu sau khi lột ra, rất nhiều mủ bên trong và dây thằng cũng rất ngắn

Em nên sắp xếp thời gian để điều trị sớm nhé, việc cắt bao quy đầu sẽ làm em vệ sinh dễ dàng, không còn mùi hôi khó chịu, cải thiện thời gian quan hệ.
Hiện tại em đã và đang chịu hậu quả của dài bao quy đầu rồi đó.

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì tuỳ từng cơ sở, em muốn điều trị ở cơ sở nào thì trực tiếp liên hệ với cơ sở đó sẽ chính xác hơn.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn