Những lý do khiến bạn cần phải cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt

Dài và hẹp bao quy đầu là hiện tường thường gặp ở nam giới (trẻ em và người trưởng thành), lúc này bao quy đầu chít hẹp đầu dương vật khiến chúng không thể lộ ra khỏi bao quy đầu kể cả khi cương cứng.
Nếu bạn đang rơi phải tình trạng này cần đi khám và Cắt Bao Quy Đầu ngay lập tức vì các lý do dưới đây.

Phát triển kích thước dương vật tối đa

Khi dương vật sẽ bị bao quy đầu bó chặt, không tiếp xúc được với môi trường bên ngoài. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển tự nhiên của dương vật, xung quanh vùng này dần nhỏ lại, cũng như khoái cảm tình dục bị giảm sút trầm trọng.
Dương vật nhỏ hơn bình thường rất nhiều
Dương vật nhỏ hơn bình thường rất nhiều

Niêm mạc quy đầu bị nhạy cảm quá mức do bao quy đầu hẹp hoặc dài gây nên. Chính vì lẽ đó, khi quan hệ bạn sẽ thường gặp các hiện tượng như Xuất Tinh Sớm. Lâu ngày sẽ làm cho tâm lý nặng nề, stress.
Hẹp bao quy đầu lâu ngày dẫn đến viêm dính da quy đầu
Hẹp bao quy đầu lâu ngày dẫn đến viêm dính da quy đầu

Phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục

Do bao quy đầu hẹp hoặc dài khiến cho chất bẩn đọng lại, không vệ sinh sạch sẽ được dẫn đến tình trạng Viêm Bao Quy Đầu.
Nếu không được chữa trị kịp thời có thể sẽ làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như chức năng sinh dục của bạn.

Bên cạnh đó, ở dưới lớp da bao quy đầu chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây bệnh, khi quan hệ sẽ làm lây lan sang âm đạo của nữ giới, gây ra viêm âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng... đe dọa đến khả năng sinh sản của người phụ nữ.

Cắt bao quy đầu an toàn hiệu quả

Với sự phát triển của y khoa hiện đại ngày nay, cắt bao quy đầu thực tế chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, nhanh chóng giúp khắc phục được tối đa tình trạng bao quy đầu dài/hẹp kịp thời để chúng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh dục của bạn.

Mặc dù vậy, để mang lại được hiệu quả tốt nhất, an toàn bạn nên tìm đến bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại.

Khi phẫu thuật cần được thực hiện trong phòng vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, để tránh "tiền mất, tật mang”.

Trên đây là những lý do khiến bạn nên đi cắt bao quy đầu ngay lập tức.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn