Làm Gì Khi Anh Bạn Nhỏ Bị Cong Như Trái Chuối?

Bên cạnh nỗi lo dài - ngắn, to - nhỏ, vấn đề "anh bạn nhỏ" bị cong - lệch - nghiêng... cũng khiến phái mạnh mất ăn mất ngủ. Bài viết hôm nay sẽ nói về vấn để anh bạn nhỏ bị cong cũng như cách điều trị.

Càng cương lại càng cong

Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay cháu 23 tuổi. "Anh bạn nhỏ" của cháu bị cong về phía dưới khi cương, càng cương thì càng cong.
Ngoài ra, nó còn hơi bị hẹp và Dài Bao Quy Đầu, lột bao qui đầu lúc bình thường thì không sao, nhưng khi cương thì có cảm giác hơi đau tại đầu khấc dương vật, nếu thủ dâm thì rất đau.

Bác sĩ cho con hỏi có cách nào làm cho "anh bạn nhỏ" của cháu thẳng lại được không? Cháu có nên đi cắt bao quy đầu không? Nếu phải phẫu thuật thì có để lại sẹo không? Và có thể về trong ngày được không ạ? Cảm ơn bác sĩ.
Trả lời: Chào bạn, "Anh bạn nhỏ" của bạn bị cong xuống dưới khi cương là biểu hiện điển hình của Ngắn Dây Thắng Dương Vật hay còn gọi là dây hãm quy đầu.
  • Cách duy nhất để chỉnh thẳng "anh bạn nhỏ" là tiểu phẫu để tạo hình chỉnh lại dây thắng.
  • Sẹo mổ thường khó thấy vì da "anh bạn nhỏ" rất dễ lành nên hầu như không để lại sẹo bạn nhé.
  • Vì là tiểu phẫu nên bạn không cần phài nằm viện, từ khi đến khám đến khi tiểu phẫu xong chỉ mất khoảng 40-60 phút là bạn có thể về ngay.
Còn bao quy đầu của bạn biểu hiện như vậy là do bị Hẹp Bao Quy Đầu, sẽ đươc cắt bỏ cùng lúc tiểu phẫu chỉnh thẳng "anh bạn nhỏ".

Cong như trái chuối

Dưới đây là hình ảnh điển hình của trường hợp ngắn dây thắng, khi cương dây thắng kéo dương vật cong xuống như hình ảnh trái chuối.
Dương vật bị kéo cong xuống khi cương
Dương vật bị kéo cong xuống khi cương

Không điều trị có sao không?

Những trường hợp bị ngắn dây thắng mà không điều trị sẽ thường xuyên cảm nhận được sự đau đớn và khó chịu hơn là cảm khoái cảm trong chuyện chăn gối. Và đứt dây thắng là chuyện chắc chắn sẽ xảy ra, vấn đề lá sớm hay muộn mà thôi.
ngắn dây thắng dương vật
Đau "khủng khiếp" là những gì người bị ngắn dây thắng gặp phải khi quan hệ

Vì vậy, bạn nên sắp xếp thời gian để điều trị càng sớm càng tốt nhé. Đừng để phải đi cấp cứu vì ngắn dây thắng.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn