Cắt bao quy đầu có đau không, có được gây mê không?

Cắt bao quy đầu có đau không, có được gây tê hay gây mê không, sau khi hết thuốc tê có đau nhiều không... và còn rất nhiều những câu hỏi khác mà bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu luôn cần được giải đáp trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu Cắt Bao Quy Đầu.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Hỏi: Thưa bác sĩ, em bị Hẹp Bao Quy Đầu, lúc cương cứng dương vật không lộ ra ngoài nên phải dùng tay để lột ra rất đau.
Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ của vợ chồng em. Vợ em khuyên nên đi phẫu thuật nhưng em vẫn sợ không biết liệu cắt bao quy đầu có đau không nên chần chừ mãi chưa dám đi.
Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn!
( Đăng, Cần Thơ).
Trả lời: Chào bạn, bác sĩ rất cảm thông và thấu hiểu với những gì bạn đang gặp phải. Về thắc mắc “cắt bao quy đầu có đau không?” bs xin giải đáp như sau:
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến ở trẻ em và nam giới trưởng thành.
Lúc này, lớp da bên ngoài bao phủ dương vật bị bó lại khiến cho đầu dương vật không lộ ra được, kể cả khi cương cứng.

Đối với trường hợp này, cách khắc phục tốt nhất là bạn nên tìm đến giải pháp phẫu thuật, để nhanh chóng giúp “cậu bé” phát triển bình thường, tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Trên thực tế, cắt bao quy đầu một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường rất nhỏ ở phần da bao quanh đầu dương vật và tạo hình, đảm bảo thẩm mỹ và tuyệt đối an toàn.
Cắt bao quy đầu có đau không?
Cắt bao quy đầu có đau không?

Gây tê/mê khi cắt bao quy đầu?

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ để đảm bảo trong suốt quá trình diễn ra bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.

Đồng thời, những tác động nằm ở lớp da ngoài nên không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của “cậu bé”, không cần nằm viện, có thể về nhà ngay khi cắt bao quy đầu xong.

Tuy nhiên, nếu đối với trẻ nhỏ, do chưa ý thức được cần phải hợp tác với bác sĩ để thực hiện phẫu thuật nên đa phần sẽ phải gây mê để đảm bảo quá trình diễn ra xuôn sẻ, nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn không nên lo lắng cắt bao quy đầu có đau không nữa nhé.

Bao lâu thuốc tê hết tác dụng?

Thời gian tác dụng của thuốc tê khoảng 45 phút đến 120 phút, đa phần thì sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân về tới nhà vẫn chưa thấy đau.

Hết thuốc tê có đau nhiều không?

Hết thuốc tê chắc chắc bạn sẽ thấy đau, nhưng thường không nhiều. Vì sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ kê toa thuốc cho bạn về nhà uống 5 ngày. Nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Cắt bao quy đầu có đau không?
Cắt bao quy đầu có đau không?

Mặc dù vậy, để có kết quả tốt nhất, an toàn và thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, nơi có bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện , tránh “tiền mất, tật mang”.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được cắt bao quy đầu có đau không và mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch điều trị để đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn.
Chúc bạn vui khoẻ và hạnh phúc!
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn