Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm không?

Hỏi:Thưa bác sĩ, em năm nay 25 tuổi rồi, chuẩn bị kết hôn. Em và vợ sắp cưới đã quan hệ tình dục 1 lần nhưng do em bị dài bao quy đầu nên lúc cương phải dùng tay lột xuống mới quan hệ được.
Đau thì em cố chịu được nhưng lại bị Xuất Tinh Sớm. Bạn bè em khuyên nên đi cắt bao quy đầu.
Tuy nhiên em lại hơi lo không biết liệu cắt bao quy đầu xong có ảnh hưởng đến khoái cảm lúc quan hệ không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn!
(Quân, TP.HCM)

Cắt bao quy đầu có bị mất cảm giác?

Liệu cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm khi “yêu” không?
Liệu cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm khi “yêu” không?
Trả lời:
Quân thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho bác sĩ. Về câu hỏi “liệu cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm khi “yêu” không?” tôi xin giải đáp như sau:
Trên thực tế, Cắt Bao Quy Đầu tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ tình dục cũng như sức khỏe của bạn mà ngược lại sẽ giúp bạn tăng khoái cảm hơn khi quan hệ.

Cắt bao quy đầu là gì?

Sở dĩ, cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp. Được thực hiện trong thời gian rất ngắn, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ lớp da bao quanh quy đầu dương vật.

Khi phát hiện ra bị Dài Bao Quy Đầu bạn cần phải đi gặp bác sĩ chuyên khoa, tránh những biến chứng gây hại cho sức khỏe cũng như chức năng, cảm giác khi quan hệ.

Bạn nói khi quan hệ bạn có bị đau nhưng chịu được, bác sĩ cũng trả lời bạn là nếu dài bao quy đầu thì khi quan hệ sẽ không đau em nhé.

Nếu đau khi quan hệ thì có thể bạn bị cả hẹp bao quy đầu hoặc Ngắn Dây Thắng Dương Vật nữa đấy.
Bạn nên đi khám để xem tình hình cụ thể và điều trị nhé.

Lợi ích của cắt bao quy đầu

Sau khi bạn cắt bao quy đầu, không những làm tăng khoái cảm mà còn giúp “cuộc yêu” kéo dài lâu hơn, thời gian xuất tinh chậm hơn so với bình thường.

Theo khảo sát của các nhà nghiên cứu trên thế giới thì có 50% sau khi cắt bao quy đầu không thấy bất kỳ ảnh hưởng hay biến chứng ảnh hưởng đến khoái cảm của dương vật cũng như chức năng cương cứng,...

Và ngược lại có đến 50% nam giới chưa cắt bao quy đầu thì lại gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến các bệnh về nam khoa (xuất tinh sớm, Viêm Bao Quy Đầu, viêm tinh hoàn...), ảnh hưởng nghiêm trọng đến quan hệ tình dục và thiên chức làm bố.
Dương vật không thể phát triển kích thước vì hẹp bao quy đầu
Dương vật không thể phát triển kích thước vì hẹp bao quy đầu

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết được cắt bao quy đầu không hề ảnh hưởng đến khoái cảm khi “yêu” mà ngược lại, giúp bạn tự tin hơn trong chuyện "yêu" đấy.

Chúc bạn sớm có kế hoạch điều trị phù hợp để cho “cậu bé” phát triển bình thường.
Tôi khuyên bạn nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tại trung tâm y tế uy tín, đầy đủ trang thiết bị.

Nếu còn bất kỳ vấn đề thắc mắc cũng như muốn được tư vấn trực tiếp, bạn có thể vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Mới hơn Cũ hơn